Thứ Năm, 10 tháng 6, 2010

QUA NHÀ

                                 Cái ngày cô chưa có chồng
                                 Đường gần tôi cứ đi vòng cho xa.
                                 Lối này lắm bửơi nhiều hoa.

               Đi vòng để đựơc qua nhà đấy thôi
               Một hôm thấy cô cười cười
               Tôi yêu yêu quá nhưng hơi mất lòng
               Biết đâu rồi chả nói quàng
               Làng mình có đứa phải lòng mình dây
               Một năm đếm lắm là ngày.

                                  Mùa thứ mùa cốm vào ngày mùa hồng
                                  Từ ngày cô đi có chồng
                                  Cớ sao có một quãng đường mà xa
                                  Bờ rào cây bưởi không hoa
                                  Qua bên nhà thấy bên nhà vắng tanh.



               Em uyên dáng uốn mình trên đồ thị
               Anh nhìn em qua hệ trục X Y
               Tình ta như một parabol rực rỡ
               Anh với em nằm trên 2 trục tung hoành.




                                                                           

                                                                          
                      
                              
                              

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét